Bếp công nghiệp là gì? -Những điều không thể bỏ qua khi chọn mua bếp á công nghiệp tại công ty Tiến Phát -tp Hồ Chí Minh

12/02/2020 | 679 |
0 Đánh giá

Các công ty, nhà máy, nhà hàng, quán ăn,... xuất hiện ngày càng nhiều để đảm bảo cung cấp thực phẩm cho số lượng lớn người dùng thì khu bếp là nơi rất được quan tâm. Chính vì vậy, những mẫu bếp công nghiệp phải tuân thủ quy định về an toàn, nhưng với những đơn vị mới sẽ gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn. Dưới đây là những điều không thể bỏ qua khi chọn mua bếp công nghiệp tại tp Hồ Chí Minh, cùng tham khảo nhé!.

Hình: khu Bếp công nghiệp tại bếp Tiến Phát 

1. Bếp công nghiệp là gì?

Có thể thấy rằng, bếp công nghiệp là một từ khóa khá quen thuộc với nhiều người ngày nay. Tuy nhiên, để hiểu rõ về định nghĩa này thì Bếp Tiến Phát nhận thấy có thể sẽ còn nhiều mơ hồ với một số người. Vậy định nghĩa bếp công nghiệp tp hồ chí minh được hiểu như thế nào?
Theo bếp Tiến Phát định nghĩa, bếp công nghiệp là một hệ thống  các thiết bị bếp công nghiệp được sản xuất lắp đặt theo tiêu chuẩn với mục đích nấu nướng và chế biến thực phẩm để phục vụ nhu cầu ăn uống của nhiều người. Bếp công nghiệp tp hồ chí minh sẽ phục vụ các suất ăn công nghiệp lên đến hàng nghìn hoặc nơi phục nhiều giờ ăn của nhiều người lao động, hay thực khách nhà hàng.

Các thiết bị từ bếp Tiến Phát được làm từ vật liệu là inox chất lượng cao với nhiều mẫu thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bếp phù hợp nhà hàng khách sạn, hay không gian công nghiệp của mình. Cùng với đó, bếp công nghiệp tp hồ chí minh cũng sẽ bao gồm nhiều khu liên hợp lại với nhau theo tuần tự: khu nhận thực phẩm sống, khu bảo quản thực phẩm, khu sơ chế, khu nấu, khu giữ mát, giữ nóng, khu chia thực phẩm, khu rửa bát.

Hình :Bếp công nghiệp là gì

2. Bếp công nghiệp dùng cho đối tượng nào?

Không giống như nhu cầu của bếp gia đình, bếp công nghiệp tp hồ chí minh có quy mô lớn và các vật dụng chuyên dụng cần thiết, cùng với những tiêu chuẩn để phục vụ nhiều suất ăn trong khoảng thời gian ngắn. Do đó, bếp Tiến Phát nhận thấy bếp công nghiệp không phục vụ cho đối tượng là các hộ gia đình, các cơ quan văn phòng có quy mô nhỏ, mà sẽ phục vụ cho những đối tượng ở những môi trường bếp ăn công nghiệp hay bếp ăn tập thể. Tức là nơi có nấu cho nhiều người ăn như: nhà hàng, khách sạn lớn, khu ăn uống cho công nhân, doanh trại, quân đội, trường học bán trú, trường mầm non, bệnh viện,... 

Chính vì bếp công nghiệp tp hồ chí minh phục vụ cho nhóm đối tượng tập thể, những nơi đông người, nên bếp Tiến Phát thường thiết kế theo bếp ăn một chiều, để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Và được chia thành từng khu để dễ dàng quản lý trong vận hành. Cùng với đó, mỗi khu riêng biệt sẽ đảm nhận những vai trò khác nhau mang lại một dây chuyền khép kín và đảm bảo vệ sinh trong quá trình chế biến. Để biết rõ hơn bạn nên tìm đến các chuyên gia tư vấn tại Bếp Tiến Phát để được giải đáp nhanh nhất.

Hình :Bếp công nghiệp thường phục vụ cho nhóm đối tượng tập thể, nơi đông người

3. Bếp công nghiệp mang lại ưu điểm gì?

Bếp Tiến Phát nhận thấy rằng, bếp công nghiệp hiện nay đang là xu hướng của ngành công nghiệp hiện đại và là một sự lựa chọn tốt nhất của các doanh nghiệp kinh doanh ăn uống, trường học, doanh trại,… nhờ sản phẩm sở hữu những ưu điểm như:

  • Tiết kiệm công sức trong quá trình nấu nướng: Việc sử dụng bếp công nghiệp tp hồ chí minh sẽ giúp cho đầu bếp tiết kiệm được công sức bởi vì sản phẩm cho phép đầu bếp cùng một lúc có thể nấu rất nhiều món ăn và  có tích hợp vòi nước, quạt thổi; giúp các đầu bếp không cần mất nhiều công sức đi lại để lấy nước, để làm nguội đồ ăn,… từ đó có thể nâng cao năng suất làm việc của các đầu bếp.
  • Đa dạng sự lựa chọn: Bếp Tiến Phát nhận thấy tùy thuộc vào không gian bếp của khách hàng mà sẽ có nhiều mẫu mã thiết kế riêng, đa dạng, phù hợp với từng không gian trong từng căn bếp. Trong từng loại bếp công nghiệp inox chuyên dụng, có thể còn được phân ra thành các loại bếp nhỏ hơn cho phù hợp với cách thức nấu nướng của các món ăn.
  • Dễ dàng vệ sinh: sản phẩm tại Bếp Tiến Phát với thiết kế bằng vỏ inox, các loại bếp inox công nghiệp luôn đi tiên phong trong vấn đề vệ sinh. Bề mặt inox cho phép người làm bếp có thể vệ sinh một cách nhanh chóng, dễ dàng với các loại nước tẩy rửa thông thường, hiện có trên thị trường mà không cần dùng đến hóa chất chuyên dụng như nước clo hay thuốc tím như một số loại vật liệu khác.

Ngoài ra, khi sử dụng bếp công nghiệp tại bếp Tiến Phát, bạn sẽ còn được đảm bảo về độ an toàn, tiết kiệm được chi phí và được hướng dẫn sử dụng một cách dễ dàng từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật.

=> Điểm cần lưu ý quan trọng khi đầu tư thiết kế bếp nhà hàng <=

Hình :Bếp công nghiệp mang lại ưu điểm

4. Bếp công nghiệp có những loại nào? Sự khác biệt giữa bếp Á và bếp Âu là gì?

Bếp Tiến Phát nhận thấy rằng, việc trang bị đầy đủ thiết bị nhà bếp giúp cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhất là những nơi có đặc tính phục vụ nhiều người. Ngày nay, với sự phát triển của các nhà hàng, quán ăn, nhà ăn tập thể, căn tin thì nhu cầu thiết kế lắp đặt bếp công nghiệp tp hồ chí minh cũng tăng lên, theo đó sẽ có nhiều mô hình, và nhiều loại bếp để khách hàng lựa chọn. Bếp công nghiệp tp Hồ Chí Minh được chia làm hai loại chính là thiết bị bếp Âu công nghiệp và thiết bị bếp Á công nghiệp. Tại bếp Tiến Phát, khách hàng sẽ được tư vấn nhiều hơn về các loại thiết bị chuyên dụng dùng cho không gian bếp tập thể như: lò nướng đa năng, thiết bị giặt, là công nghiệp, hay các thiết bị lạnh,…

Bếp Á và bếp Âu công nghiệp là hai loại bếp thông dụng và thường được tìm thấy trong nhiều nhà hàng, khách sạn hay các khu bếp ăn tập thể hiện nay. Nhìn chung, sự khác nhau của hai loại bếp này là: bếp Âu thường sẽ được sử dụng để nấu các món phương Tây, trong khi đó bếp Á chuyên dùng để chế biến các món ăn theo kiểu phương Đông, sử dụng họng đốt công suất cao, làm chín thức ăn nhanh và ngon đảm bảo chất lượng khi chọn Bếp Tiến Phát.

Hình :Bếp công nghiệp thường có 2 nhóm chính là bếp Âu và bếp Á

5. Nên chọn bếp có sẵn hay cần phải thiết kế bếp công nghiệp?

Trên thị trường ngày nay, có nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt bếp công nghiệp tp hồ chí minh theo yêu cầu của khách hàng. Song song với đó, lại có nhiều nơi lại chuyên bán các loại bếp công nghiệp và thiết bị dành cho không gian bếp công nghiệp, khiến cho khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn hình thức nào. Giữa bếp có sẵn và dịch vụ thiết kế lắp đặt.
Bếp Tiến Phát nhận thấy rằng, với một không gian bếp lớn như những nơi có lượng khẩu phần ăn nhiều, thì việc tìm đến các dịch vụ tư vấn, thiết kế thi công lắp đặt bếp công nghiệp tp hồ chí minh là điều tất yếu. Bếp Tiến Phát với những kinh nghiệm chuyên môn từ các dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp, sẽ giúp việc quản lý được dễ dàng hơn, công việc của nhân viên dễ dàng, thuận tiện hơn, tránh xảy ra những sự cố không đáng có. Ngoài ra, việc thiết kế các khu bếp công nghiệp tp hồ chí minh đạt chuẩn còn đảm bảo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Bếp Tiến Phát hay các đơn vị thiết kế cũng sẽ dựa vào địa hình không gian của khách hàng để xác định được kích thước, từ đó đưa ra những ý tưởng về cách phân khu, cũng như sắp xếp các dụng cụ bếp một cách có khoa học nhất. 

=> Xem thêm thiết bị bếp Âu chất lượng cao tại Bếp Tiến Phát <=

Hình :Nên chọn bếp có sẵn hay cần phải thiết kế bếp công nghiệp

6. Các thiết bị bếp công nghiệp được ưa chuộng nhất là gì?

Theo bếp Tiến Phát, khái niệm bếp công nghiệp là một khái niệm chung cho chuỗi hệ thống các thiết bị tại gian bếp ăn tập thể. Chính vì vậy, trong khái niệm chung này sẽ có rất nhiều thiết bị bếp công nghiệp tp hồ chí minh khác nhau, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Tuy nhiên, trong số các thiết bị này, có những thiết bị được xem là sự thiết yếu bắt buộc mà bất kì một gian bếp ăn công nghiệp nào cũng phải có, có thể được kể đến như:

  • Tủ nấu cơm: Tùy thuộc vào đơn vị lắp đặt có lượng khẩu phần ăn là bao nhiêu người mà có thể lắp đặt các loại tủ với trọng lượng từ 30kg, hay 50kg. Các dòng tủ nấu cơm ngày nay sử dụng lớp vỏ bằng Inox 201 với khả năng cách nhiệt ấn tượng và độ bền cao.
  • Các loại bếp công nghiệp: Bếp công nghiệp cũng phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng muốn lắp đặt phục vụ cho nhóm đối tượng nào mà Bếp Tiến Phát sẽ tư vấn. Tuy nhiên, các loại bếp này đều có chung những đặc điểm là mang đến sự tiện nghi cho các đầu bếp. Tất cả các loại bếp này đều có thành phần là inox với khả năng chịu nhiệt cao, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.
  • Giá bếp: Giá bếp cũng được xem là một thiết bị cần thiết trong khuôn viên bếp, vì nó chịu trách nhiệm đựng các loại đồ ăn và các thiết bị khác một cách gọn gàng. Ngày nay, giá bếp cũng được làm hoàn toàn từ chất liệu inox cùng thiết kế nhỏ gọn, dễ gia công nên trở thành sự lựa chọn của nhiều người.

Ngoài những thiết bị trên còn có rất nhiều thiết bị trong hệ thống bếp công nghiệp mà khách hàng lựa chọn khi đến với Bếp Tiến Phát.

Khi lắp đặt bếp công nghiệp cần nắm rõ đâu là những thiết bị không thể thiếu

7. Những lưu ý khi chọn mua bếp nhà hàng là gì?

Không gian bếp tại nhà hàng vốn không phải là một không gian nhỏ, do đó sẽ luôn có rất nhiều lưu ý cho quá trình chọn lựa sản phẩm thiết bị gia dụng, nhất là các thiết bị về bếp. Theo bếp Tiến Phát, bạn nên lưu ý những vấn đề sau để có thể chọn lựa được những loại thiết bị bếp phù hợp nhất, tốt nhất cho gian bếp của đơn vị bạn.

  • Tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tư vấn bếp công nghiệp tp hồ chí minh về các thông tin và đặc tính của bếp á công nghiệp, bếp âu công nghiệp, bếp chiên nhúng, lò nướng,… Các chuyên gia tại Bếp Tiến Phát sẽ cho bạn lời khuyên về thiết bị bếp công nghiệp tốt và hoàn hảo.
  • Tham khảo ý kiến của người đầu bếp trực tiếp nấu nướng tại gian bếp của bạn, vì họ là những người hằng ngày tiếp xúc với toàn bộ các dụng cụ, thiết bị tại gian bếp, họ sẽ biết được cần và không cần điều gì, cũng như dòng sản phẩm nào có chất lượng tốt hơn.
  • Nên tùy thuộc vào chức năng mong muốn: sau khi đã liệt kê được các loại thiết bị cần phải có thì việc tiếp theo mà bạn cần làm đó chính là dựa vào chức năng cụ thể của từng loại thiết bị mà cân nhắc mua sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm nhiều vấn đề khác từ các chuyên gia tại Bếp Tiến Phát để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khu bếp của mình.

=> Chi tiết thiết bị bếp Á tại Bếp Tiến Phát <=

Hình :Những lưu ý khi chọn mua bếp nhà hàng

8. Lỗi thường gặp khi lắp đặt bếp công nghiệp là gì?

 

Khi chọn phải đơn vị lắp đặt bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh kém uy tín hay đội thợ thiếu kinh nghiệm thì việc mắc lỗi là điều khó tránh khỏi. Những lỗi thường gặp mà Bếp Tiến Phát nhận thấy như:

  • Bếp gas có hiện tượng không bắt lửa
  • Ngửi thấy mùi gas
  • Lửa phát tiếng kêu lớn
  • Lửa bị đỏ
  • Bếp gas công nghiệp hư hệ thống đánh lửa
  • Bếp gas công nghiệp không bắt lửa hoặc lửa cháy không bình thường, có mùi gas
  • Lắp đặt bếp không phù hợp với không gian phòng bếp
  • Và nhiều lỗi khác

Bếp Tiến Phát nhận thấy việc xuất hiện lỗi khi lắp đặt là do đội thợ kém chuyên nghiệp hoặc đơn vị kém uy tín, bếp được làm cẩu thả. Việc xuất hiện những lỗi này vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng và ảnh hưởng đến công suất trong lúc chế biến. Do đó, để tránh những lỗi không mong muốn bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín như Bếp Tiến Phát. Với đội thợ chuyên nghiệp thực hiện cho hơn 100 dự án, có xưởng cùng nguyên vật liệu cao cấp giúp mang lại sản phẩm bếp chất lượng cao.

Nên nắm các lỗi thường gặp của bếp công nghiệp để có biện pháp xử lý tốt nhất

9. Vệ sinh bếp công nghiệp như thế nào là đúng cách?

Bếp công nghiệp thường sẽ hoạt động với công suất lớn, tiếp xúc nhiều dầu mỡ, gia vị cũng như thực phẩm tươi sống. Nên việc vệ sinh bếp hằng ngày, hằng giờ sau khi nấu là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ đảm bảo bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh luôn hoạt động tốt, tăng tuổi thọ sản phẩm. Nên vệ sinh bếp theo các bước như: 

  • Vệ sinh bề mặt bếp: Hầu hết, bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh điều được làm từ inox nên việc vệ sinh cũng khá đơn giản. Nhưng bề mặt bếp là nơi tiếp xúc nhiều với thực phẩm nên phải lau chùi ngay sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm để lau ngay sau khi dùng, với trường hợp bếp để lâu ngày thì có thể dùng dung dịch chuyên lau dọn bếp.
  • Vệ sinh kiềng bếp: Bộ phận này có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, việc trước tiên là bạn lấy chổi cọ gạt bỏ những mảng bám trên bề mặt. Sau đó,  dùng vải mềm lau sạch, hoặc dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để loại bỏ các vết bám cứng đầu.
  • Vệ sinh kim phun gas, lỗ thoát gas: Vệ sinh bằng cách sử dụng kim thông thật mạnh và thổi để giúp khí gas lên đều hơn.

Nhìn chung bếp công nghiệp thường được làm từ inox chất lượng cao nên việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Nhưng bạn phải chọn sản phẩm chất lượng từ đơn vị cung cấp uy tín như Bếp Tiến Phát.

=> Bật mí các dự án mà Bếp Tiến Phát đã thực hiện <=

Hình :Vệ sinh bếp công nghiệp như thế nào là đúng cách

10. Có nên mua bếp công nghiệp giá rẻ hay không?

Hầu hết, các đơn vị tìm đến bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh điều mong muốn mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng chọn được sản phẩm đúng như mong muốn của mình.

Bạn nên biết giá thành của bếp công nghiệp tp hồ chí minh sẽ phụ thuộc vào chất liệu cũng như thiết kế của sản phẩm. Nên việc lựa chọn bếp công nghiệp giá rẻ thì Bếp Tiến Phát khuyên bạn phải thật cẩn trọng để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như công trình xung quanh.
Những dòng sản phẩm bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh được bán với giá rẻ thường có rất nhiều lỗi. Khi nhìn kỹ sản phẩm thường có nhiều lỗi kỹ thuật, đường cạnh của bếp không sắc sảo, dễ gây tổn thương khi sử dụng. Hoặc sản phẩm sử dụng chất liệu kém chất lượng, không phải inox cao cấp nên ảnh hưởng nhiều về sức khỏe. Đồng thời, bếp cũng nhanh chóng hư hỏng, dễ gặp nhiều sự cố trong quá trình sử dụng, vô cùng nguy hiểm. Do đó, để đảm bảo an toàn cho công trình, người sử dụng Bếp Tiến Phát khuyên bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm chất lượng từ nhà cung cấp uy tín.

Nên ưu tiên chất lượng của bếp công nghiệp lên hàng đầu

11. Đâu là tiêu chí đánh giá bếp công nghiệp chất lượng cao?

Với những khách hàng lần đầu tìm đến bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm. Điều này đòi hỏi bạn phải biết cách đánh giá như thế nào là bếp chất lượng như:

  • Kích thước hợp lý: Dựa vào không gian khu bếp mà bạn đang cần lắp đặt đơn vị cung cấp sẽ tư vấn cho bạn kích thước bếp. Những đơn vị uy tín như Bếp Tiến Phát sẽ cung cấp bếp với kích thước lý tưởng là 2,5m. 
  • Đảm bảo công suất: Bếp công nghiệp thường đòi hỏi công suất lớn nhằm chế biến được lượng thức ăn lớn. Sản phẩm chất lượng tại Bếp Tiến Phát sẽ có công suất mạnh, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người sử dụng.
  • Chất liệu cao cấp: Một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng mà bạn phải quan tâm chính là chất liệu thiết kế bếp là gì. Những đơn vị uy tín như Bếp Tiến Phát thường sẽ sử dụng chất liệu Inox 304 đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, chất liệu Inox cao cấp còn giúp việc vệ sinh dễ dàng, bếp luôn sạch, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao.
  • Tính thẩm mỹ cao: Ngoài các tiêu chí trên khi chọn bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh thì cũng nên chú ý đến các chi tiết, thiết kế của bếp. Những sản phẩm sẽ có đường nét mềm mại, các góc được bo kỹ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh những tiêu chí trên, để chọn mua bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh tốt nhất bạn nên tìm đến nhà cung cấp uy tín như Bếp Tiến Phát. 

=> Các thiết bị inox cho nhà bếp tại Bếp Tiến Phát <=

Hình :Đâu là tiêu chí đánh giá bếp công nghiệp chất lượng cao

12. Tiêu chí đánh giá đơn vị cung cấp bếp công nghiệp uy tín là gì?

Bếp công nghiệp đang trở thành xu hướng hàng đầu hiện nay, khi các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà hàng,... xuất hiện hàng loạt. Do đó, để chọn được đơn vị cung cấp bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh uy tín thì phải có các tiêu chí như:

  • Sản phẩm chất lượng, đa dạng: Khi tham khảo bất kỳ đơn vị cung cấp bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh nào bạn nên kiểm tra sản phẩm mà đơn vị đó cung cấp. Một đơn vị uy tín sẽ mang đến sản phẩm chất lượng với nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu rõ ràng. Ngoài ra, đơn vị uy tín như Bếp Tiến Phát thì sản phẩm vô cùng đa dạng, với nhiều loại khác nhau.
  • Dịch vụ đầy đủ: Ngoài sản phẩm để đánh giá đơn vị cung cấp bếp công nghiệp Tp Hồ Chí Minh uy tín bạn cũng nên chú ý đến dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp. Các đơn vị uy tín sẽ có dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt, bảo hành và bảo trì sản phẩm. Với quy trình khép kín sẽ đảm bảo giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và kinh phí hơn.
  • Sự minh bạch: Việc sản xuất, lắp đặt bếp công nghiệp thường sẽ mất nhiều kinh phí, nên khách hàng thường rất lo lắng. Để giải quyết điều này, những đơn vị uy tín như Bếp Tiến Phát sẽ rất minh bạch về ngân sách, quy trình sản xuất và lắp đặt.

Ngoài những tiêu chí trên còn có rất nhiều tiêu chí khác mà bạn nên quan tâm như: thông tin về nhà cung cấp, khách hàng đã thực hiện, phản hồi của khách, chi phí, thái độ của nhân viên,... người dùng nên tham khảo thêm hoặc liên hệ với Bếp Tiến Phát để được tư vấn.

Nên đặt ra các tiêu chí để đánh giá đơn vị cung cấp bếp công nghiệp

13. Vì sao nên chọn bếp công nghiệp tại Bếp Tiến Phát?

Khi tìm kiếm các đơn vị chuyên cung cấp bếp công nghiệp tp Hồ Chí Minh bạn sẽ nhận được hàng loạt kết quả khác nhau. Trong đó, Bếp Tiến Phát là một trong những đơn vị uy tín luôn được khách hàng đánh giá cao vì:

  • Cung cấp và thi công bếp công nghiệp tp hồ chí minh theo 4 chuẩn là Phân khu bếp khoa học, đảm bảo ánh sáng, thông gió và an toàn. Nên khi sử dụng không chỉ phát huy được hết công năng mà còn đảm bảo an toàn cho công trình cũng như người sử dụng.
  • Luôn khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 48h kể từ khi nhận được yêu cầu. Ngoài ra, khi khắc phục sự cố chuyên viên Bếp Tiến Phát sẽ đảm bảo thời gian thi công nhanh chóng, nhằm đảm bảo hoạt động của đơn vị.
  • Có chính sách bảo hành đổi mới lên đến 18 tháng với tất cả sản phẩm tại Bếp Tiến Phát. Với điều kiện sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật và còn trong thời hạn bảo hành.
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật viên tại Bếp Tiến Phát rất giàu kinh nghiệm đã thi công cho hơn 100 dự án lớn nhỏ, đảm bảo lắp đặt đúng quy định, an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Quy trình thiết kế, sản xuất và lắp đặt hoàn toàn khép kín theo đúng quy định Bếp Tiến Phát sẽ giúp đảm bảo chất lượng cùng chi phí hợp lý.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên tại Bếp Tiến Phát vô cùng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Hình :Vì sao nên chọn bếp công nghiệp tại Bếp Tiến Phát

14. Quy trình làm việc của Bếp Tiến Phát như thế nào?

Để mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt cùng dịch vụ tuyệt vời Bếp Tiến Phát không ngừng nâng cấp dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Trong đó, quy trình làm việc của Bếp Tiến Phát cũng vô cùng khoa học:

  • Tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng
  • Thiết kế hệ thống bếp công nghiệp
  • Kiểm tra bản vẽ 
  • Lắp đặt theo bản vẽ đã thiết kế
  • Hoàn thiện và vệ sinh sau khi lắp đặt
  • Đưa vào hoạt động thử
  • Hướng dẫn vận hành
  • Bàn giao công trình

Sau khi bàn giao công trình Bếp Tiến Phát vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố. Cùng với đó là chính sách bảo hành, đổi mới lên đến 18 tháng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi lựa chọn Bếp Tiến Phát.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Bếp Tiến Phát

15. Những chính sách tại Bếp Tiến Phát là gì?

Với phương châm luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bếp Tiến Phát còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng như:

  • Luôn có mặt trong vòng 48 giờ khi sản phẩm gặp sự cố, chuyên viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng tiến hành kiểm tra.
  • Tất cả sản phẩm tại Bếp Tiến Phát điều được bảo hành và đổi mới lên đến 18 tháng. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu gặp hư hỏng, trục trặc khách hàng sẽ được bảo hành và đổi mới.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại Bếp Tiến Phát không chỉ cung cấp sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, mà chi phí cũng vô cùng hợp lý.
  • Bếp Tiến Phát còn hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng khi có nhu cầu.
  • Bếp Tiến Phát còn có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua sản phẩm, lắp đặt bếp với số lượng lớn.

Hình :Những chính sách tại Bếp Tiến Phát là gì

Ngoài những chính sách trên khi đến với Bếp Tiến Phát quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Bếp Tiến Phát luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Bếp Tiến Phát - Công ty chuyên cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp tối đa hiệu quả sử dụng cho công trình của bạn.

 

CÔNG TY TNHH SX ™ DV TIẾN PHÁT
Địa chỉ: Số 10 Trần Bá Giao, P. 5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Xưởng: 628/28 Hà Huy Giáp , phường Thạnh Lộc , quận 12 , TP.HCM
Hotline: 0975.708.919
Email: [email protected]
Website: beptienphat.com

Tác giả: Thanh Tiệm Bếp Công Nghiệp

CÔNG TY TNHH SX ™ DV TIẾN PHÁT
Địa chỉ: Số 10 Trần Bá Giao, P. 5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Xưởng: 74D, Đường Thạnh Lộc 44, P. Thạnh Lộc, Quận 12 , TP.HCM
Hotline: 0975.708.919
Email: [email protected]
Website: beptienphat.com

=> MIỄN PHÍ Tư Vấn & Thiết Kế Thiết Bếp Công Nghiệp TẠI ĐÂY<=

=> XEM THÊM: Kiến thức toàn tập từ A-Z về Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TẠI ĐÂY <=

=> XEM THÊM: Những thắc mắc thường gặp với chậu rửa inox công nghiệp <=

=>Nhận Tư Vấn Báo Giá  Băng Tải Băng Chuyền Tại Đây <=


Tin tức liên quan

Bình luận